Địa chỉ: Thôn 6, Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội

     
Dịp nghỉ hè 2019 đã đến, Xưởng Mỹ thuật Hoài Đức sẽ là nơi hứa hẹn đem tới cho các em thiếu nhi những hoạt động vui chơi vô cùng ý nghĩa, giúp các em có được những trải nghiệm thú vị thông qua các hoạt động thực tiễn như: Nặn gốm bát tràng, vẽ tranh màu nước, màu bột, học đổ khuôn thạch cao hoạt hình, trải nghiệm các loại nhạc cụ dân tộc Việt Nam, đi vẽ dã ngoại tại các khu di tích, chơi các trò chơi dân gian.
    Thông qua các hoạt động thực tiễn nhằm giúp các em không chỉ có cái nhìn thân thiện hiểu biết về các giá trị nghệ thuật truyền thống của Việt Nam mà quan trọng sẽ giúp các em có được nguồn cảm hứng tích cực khi bước vào năm học mới. 
    Việc cho trẻ tiếp xúc sớm với các loại hình nghệ thuật sẽ là tiền đề vững chắc giúp trẻ phát huy tối đa tư duy sáng tạo, nhận thức cuộc sống một cách tích cực và khoa học. Trong học tập, các loại hình nghệ thuật có vai trò quan trọng trong việc tạo hứng thú học tập cũng như thúc đẩy trẻ tư duy khoa học trong các bộ môn, điều này sẽ giúp trẻ có cơ hội phát triển toàn diện tốt hơn khi học trên ghế nhà trường.
    Để đăng ký lớp học cho con em mình, quý phụ huynh vui lòng liên hệ theo số: 0904 102 196 - Giảng viên, Họa sĩ, Thạc sĩ Mỹ thuật Thanh Germany















 

hỗ trợ trực tuyến

Email: Namlinh@vnfa.org.vn

Sản phẩm nổi bật

  • Phong bì thư cơ quan, tổ chức
    Phong bì thư cơ quan, tổ chức
  • Thiệp chúc mừng năm mới
    Thiệp chúc mừng năm mới
  • Thiết kế in ấn backdrop
    Thiết kế in ấn backdrop